Bí quyết lấy lòng khách hàng tốt nhất khi bán hàng online

Kinh doanh, nhất là các mặt hàng tiêu dùng như thực phẩm, mỹ phẩm thì đó không chỉ là bán hàng đi, thu tiền về mà cả một nghệ thuật để lôi kéo khách hàng. Dù đã dày dặn trong kinh nghiệm, hay chỉ mới vừa khởi nghiệp thì việc chăm sóc khách hàng là một yếu tố tiên quyết để họ quyết định có quay trở lại của hàng của bạn trong những lần tiếp theo hay là không. Vì thế, nắm vững 3 tuyệt chiêu bán hàng online dưới đây của Boxes.vn chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều mà không cần phải tốn thêm nhiều tiền để “mồi chài” khách hàng mới.

THỨ NHẤT, THEO DÕI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

kinh doanh my pham

Trong kinh doanh, để lấy lòng các khách hàng cũng như tư vấn sản phẩm cho họ thì bạn cần biết khách hàng của mình là ai, hiểu họ đang cần tư vấn gì cũng như các vấn đề mà họ đang gặp phải. Từ đó, phân loại khách hàng dựa trên độ tuổi, đặc điểm về làn da cũng như tâm lý mua hàng để từ đó có thể tư vấn được những loại mỹ phẩm thích hợp nhất.

Nếu cửa hàng mỹ phẩm của bạn có quy mô lớn một chút, tốt nhất bạn nên xin thông tin của khách hàng để tiện hỏi thăm về chất lượng sản phẩm, đồng thời luôn quan tâm đến các vị khách hàng của mình trong những dịp lễ tết hay sinh nhật. Ngoài ra, bạn nên thiết kế card visit hoặc in số điện thoại và các thông tin liên hệ trên vỏ hộp mỹ phẩm để khách hàng có thể ngay lập tức liên hệ nếu họ gặp vấn đề gì về sản phẩm hoặc có nhu cầu mua hàng tiếp. Từ đó, sẽ tạo được sự thiện cảm về cách chăm sóc khách hàng của bạn, nhằm đem đến khả năng mua hàng cao hơn ở những lần tiếp theo.

THỨ HAI, TẶNG PHIẾU VOUCHER MIỄN PHÍ HOẶC GIẢM GIÁ

voucher giam gia my pham

Bạn nên nhớ rằng, đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn đang hướng đến đó chính là phụ nữ, họ thường có xu hướng mua hàng giảm giá, giá rẻ hoặc tham gia các chương trình dự thưởng. Vì thế, bạn có thể đưa ra một số các chương trình bốc thăm trúng thưởng, tặng phiếu voucher có giá trị cho khách hàng may mắn hoặc mua 2 tặng 1.

Đối với cả khách hàng quen hoặc khách vãng lai, rất khó để họ biết bạn đang thực hiện chương trình giảm giá mà đến tham gì nếu không follow hoặc kết bạn trên MXH. Vì thế, bên cạnh việc khai thác triệt để tính kết nối của mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, Instagram thì cửa hàng bạn cũng nên in tờ rơi mỹ phẩmkhuyến mãi số lượng lớn. Như vậy, không chỉ tăng khả năng  biết đến cửa hàng mà sản phẩm của bạn cũng được bán nhiều hơn.

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG

Mục đích duy nhất của bạn là việc bán được hàng, nhằm gia tăng doanh số cho cửa hàng thế nhưng bạn cũng không được quên rằng, khách hàng là thượng đế. Khách hàng có yên tâm, tin tưởng thì mới mua sản phẩm của bạn, vì thế với bất kỳ những khiếu nại nào, nhất là do lỗi từ cửa hàng thì tốt nhất bạn nên giải quyết ngay lập tức. Ở đây, nếu lỗi thuộc về cửa hàng, bạn phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc đổi hàng, hoàn trả tiền hoặc theo một cách thức nào đó, miễn sao họ cảm thấy hài lòng nhất. Riêng với những trường hợp, lỗi ở cả đôi bên thì bạn nên cùng họ đưa ra những hướng giải quyết thuận lợi cho cả hai bên chứ không được chèn ép khách.

CƠ SỞ IN ẤN

Mỗi một đơn vị in ấn sẽ có cách thức, kỹ thuật in ấn hộp giấy khác nhau. Do đó, để có được mẫu in hộp giấy giá rẻ nhưng vẫn chất lượng bạn cần đến các nhà in uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm để cho ra thành phẩm in tốt nhất.

BOXES.VN ra đời với sứ mệnh cung cấp và hỗ trợ giải pháp đóng gói giúp tối ưu chi phí, chuyên nghiệp, bảo vệ và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cho các shop bán hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ, hộ kinh doanh, thương mại điện tử…

BOXES.VN đồng hành cùng Bạn gia tăng giá trị sản phẩm và dịch vụ đến tay khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết mua hàng – đặt hàng – báo giá vui lòng liên hệ:

  • Website: https://boxes.vn
  • Fanpage chính thức: Boxes.vn
  • Hotline Bán Hàng – Báo giá thùng theo yêu cầu: 0906 672 675 – 093.1413.247 (8:00 – 18:00 thứ 2 – thứ 7)
  • Đặt hàng thùng hộp carton số lượng lớn : 0938 003 345 – 0989 222 247
  • Địa chỉ mua hàng trực tiếp: 19 Nguyễn Thị Sáu, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
Gửi bình luận